A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GIAO LƯU CÁC MÔN HỌC DÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 3, 4, 5 CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2023-2024

 

         Sáng ngày 26/4/2024, trường Tiểu học Tống Trân có 12 em học sinh đại diện cho học sinh khối 3, 4, 5 tham gia Giao lưu các môn học dành cho học sinh khối 3, 4, 5 cấp huyện năm học 2023-2024 và đã giành được 1 giải Nhì là em Bùi Phương Anh lớp 4B, 9 giải Ba là các em: Nguyễn Đức Anh, Nguyễn Kim Anh, Vũ Thị Duyên, Đặng Minh Quang lớp 3B; Trần Đức Anh – 4A, Nguyễn Thanh Hoa- 4B, Vũ Thanh An -5A, Đặng Hải Đăng -5A, Phạm Thanh Bình-5B và 2 giải Khuyến khích là các em Nguyễn Đức Hiếu - 4D, Trần Thanh Lâm -5A  

        Chúc mừng cho tất cả các em đã hoàn thành tốt bài thi của mình. Qua cuộc giao lưu, các em đã được học hỏi, trau dồi thêm kiến thức; được trải nghiệm với nhiều bài học lí thú đúng như tinh thần “giao lưu và học hỏi” mà các em mong muốn. Chúc các em luôn chăm ngoan học giỏi và thành công hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

         Xin trân trọng cảm ơn các bậc phụ huynh luôn đồng hành cùng nhà trường để các em có những hoạt động, sân chơi bổ ích và ý nghĩa.

         Nhà trường sẽ tiếp tục công tác bồi dưỡng, trau dồi về chuyên môn và sự nhiệt tình trong giảng dạy. Tiếp tục duy trì và phát huy câu lạc bộ Toán, Tiếng Việt và các câu lạc bộ khác.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết