A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHUYÊN ĐỀ CẤP HUYỆN BẬC TIỂU HỌC NĂM HỌC 2023 - 2024

Năm học 2023-2024 là năm học tiếp tục thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 4 do đó công tác bồi dưỡng, nâng cao năng lực CBQL, giáo viên được PGD&ĐT huyện Phù Cừ xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong năm học. Thực hiện kế hoạch tổ chức chuyên đề cấp huyện của PGD&ĐT, chiều ngày 03/5/2024 trường Tiểu học Tống Trân tổ chức chuyên đề cấp huyện với 2 nội dung, một là dạy 2 tiết Công nghệ và Mĩ thuật lớp 4; hai là thảo luận ý kiến về 2 tiết dạy.

Đến dự chuyên đề có các đ/c CBQL, tổ trưởng tổ khối 4, giáo viên khối 4 các đơn vị trường bậc Tiểu học trong toàn huyện.

Sau 2 tiết dạy, tiết Công nghệ lớp 4 do cô giáo Nguyễn Thị Nhường thực hiện và tiết Mĩ thuật do cô giáo Vũ Thị Thêu thực hiện. Các đ/c CBQL và các đ/c giáo viên đã thảo luận, trao đổi, chia sẻ, đánh giá và rút kinh nghiệm về các giải pháp tổ chức hoạt động dạy-học, việc tích hợp các nội dung giảng dạy, sự chủ động của giáo viên trong việc chọn lựa hoạt động phù hợp với đối tượng học sinh, việc đánh giá học sinh theo thông tư, phù hợp với yêu cầu cần đạt và các biểu hiện cụ thể về hình thành năng lực, phẩm chất của học sinh qua tiết học.

Qua sinh hoạt chuyên đề giúp cho các đồng chí CBQL, giáo viên có cái nhìn toàn diện hơn trong việc thực hiện chỉ đạo và giảng dạy chuyên môn tại đơn vị mình. Giúp cho giáo viên có cơ hội trao đổi, học hỏi lẫn nhau về chuyên môn nghiệp vụ và kinh nghiệm dạy học môn Công nghệ, Mĩ thuật lớp 4 nói riêng và lớp 1,2,3 theo Chương trình sách giáo khoa mới nói chung. Động viên khích lệ giáo viên sáng tạo, đổi mới phương pháp dạy học phù hợp với đối tượng học sinh của đơn vị mình góp phần nâng cao chất lượng giờ dạy.

        Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại:

Những hình ảnh trong tiết dạy Công nghệ của cô giáo Nguyễn Thị Nhường

           Tiết dạy Cong nghệ lớp 4 của cô giáo Nguyễn Thị Nhường

Tiết dạy Mĩ thuật lớp 4 của cô giáo Vũ Thị Thêu

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết