A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2023

Tết Trung thu là một nét đẹp văn hóa của truyền thống dân tộc Việt Nam. Hằng năm, cứ đến Rằm tháng tám âm lịch, các em thiếu niên và nhi đồng trong cả nước lại được vui chơi và ca hát dưới ánh trăng rằm của đêm Tết Trung thu.

Để ngày Tết Trung thu thật đầm ấm và ý nghĩa, chiều ngày 27/9/2023, trường Tiểu học Tống Trân kết hợp với Hội phụ huynh học sinh đã tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu” cho các em thiếu niên, nhi đồng của nhà trường.

Đến dự với chương trình có ông Phạm Văn Hùng - Phó chủ tịch xã, cô giáo Nguyễn Thị Thanh Tâm – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, các ông bà trong ban đại diện phụ huynh học sinh nhà trường, các thầy cô giáo và đặc biệt là 613 em học sinh của nhà trường.

Chương trình có nhiều hoạt động trải nghiệm lôi cuốn và hấp dẫn. Các em học sinh được hoà mình vào những tiết mục văn nghệ sôi động đặc sắc; được đón chị Hằng Nga, chú Cuội; được xem múa lân và đặc biệt được bày, trang trí mâm cỗ trung thu dưới sự giúp đỡ của các thầy cô giáo và phụ huynh học sinh. Mỗi lớp đều có ý tưởng sáng tạo riêng với nhiều mâm cỗ phong phú và đẹp mắt.

Tại chương trình, để thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, Hội phụ huynh nhà trường đã tặng 18 suất quà cho 18 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các khối lớp.

Đây là dịp để các em học sinh có cơ hội giao lưu, chơi đùa cùng nhau, hiểu sâu sắc hơn về ý nghĩa ngày Tết Trung thu. Qua đó còn mang ý nghĩa giáo dục các em tinh thần đoàn kết, ý thức giữ gìn những giá trị văn hóa truyền thống của quê hương, đất nước.

Xin được chân thành cảm ơn sự quan tâm của các ban ngành đoàn thể, cảm ơn quý phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo đã quan tâm và ủng hộ để các em thiếu niên, nhi đồng của nhà trường có một ngày Tết Trung thu vui vẻ, ý nghĩa, đầm ấm và tràn đầy sự yêu thương.

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng tại chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết